CADIVI
Hỗ trợ trực tuyến
Email Báo Giá
Nikita24h@gmail.com
Ms Thảo
091 468 0550
Ms Thảo
0286.652.1357
Quỳnh Như
0932 424 868
Mr Hoàng
0909 299 456
Thống kê
Khách online: 1
Hôm nay: 72
Tuần này: 1108
Tháng này: 4743
Tổng truy cập: 31833

NỐI CÁP TRUNG THẾ 11KV

   ĐẠI LÝ CẤP 1 CADIVI TẠI TP HCM CHIẾT KHẤU CAO NHẤT !


ĐẠI LÝ CADIVI TẠI TP HCM CHIẾT KHẤU % CAO NHẤT !
 


Bạn đang muốn lựa chọn dây cáp điện cho ngôi nhà của mình .

Công ty bạn đang có dự án và cần loại dây cáp điện tốt nhất.

Nhưng bạn băn khoăn không biết lựa chọn loại dây điện nào và ở đâu ?

" Yên tâm - hãy lựa chọn dây điện cadivi ở đại lý cấp 1 Cadivi tại TP HCM - NIKITA co.,ld "

         Tự hào là đại lý cấp 1 cadivi tại Tp HCM chiết khấu % cao nhất chuyên phân phối các sản phẩm của Cadivi.  NIKITA luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩn chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng và dịch vụ bảo hành hấp dẫn nhất !

Chất lượng tốt 

     Được phân phối trực tiếp từ Tổng công ty Cadivi Việt Nam, Nikita co.,ldt  luôn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm từ khi sản xuất đến tay người tiêu dùng bằng các biện pháp bảo quản dây điện an toàn, hiện đại. Với ưu điểm dẫn điện tốt, cách điện an toàn và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Cadivi hoạt động với phương châm “đem nguồn sáng đến mọi nơi” đã và đang trở thành người bạn thân thuộc nhất của mọi người, mọi nhà. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dây cáp điện nào cho ngôi nhà của bạn thì hãy lựa chọn dây cáp điện Cadivi – dây cáp điện tốt nhất ở Việt Nam hiện nay.

Giá cả hợp lí 

   Tại NIKITA co.,ldt bạn sẽ yên tâm về giá cả, chúng tôi cam kết bán với giá chính hãng trên thị trường. Ngoài ra đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được chiết khấu thêm 30% - 35 % nếu lấy với số lượng lớn và thường xuyên. Đặc biệt với khách hàng quen, cửa hàng của chúng tôi sẽ áp dụng mức giá ưu đãi hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Cty NIKITA Cadivi - đại lý cấp 1 Cadivi tại TP.HCM .

Bảo hành

NIKITA  COMPANY luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất vì vậy chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách. Ngoài ra khi mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn còn được miễn phí giao hàng ở khu vực ngoại thành.

Tư vấn nhiệt tình

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn để giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng về dây cáp điện Cadavi.

S
ản phẩm đa dạng :

 


 

 Nếu bạn có điều gì chưa rõ hãy nhấc máy lên và gọi về Hotline 0917.508.805  để được Hỗ trợ tư vấn ngay bây giờ.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIKITA

TRỤ SỞ CHÍNH: 

761 -  Đường Quang Trung - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp HCM

Liên Hê : 0866 521357 - 0909 299 456

 

 


  Các Tin khác