CADIVI
Hỗ trợ trực tuyến
Email Báo Giá
Nikita24h@gmail.com
Ms Thảo
091 468 0550
Ms Thảo
0286.652.1357
Quỳnh Như
0932 424 868
Mr Hoàng
0909 299 456
Thống kê
Khách online: 6
Hôm nay: 147
Tuần này: 1013
Tháng này: 4959
Tổng truy cập: 26942

NỐI CÁP TRUNG THẾ 11KV

   CADIVI nhận Huân chương Lao động hạng Nhất !

 Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) đã kỷ niệm 40 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.

Tại buổi lễ, Phó Thủ Tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đánh giá cao những kết quả và thành tích trong sản xuất kinh doanh của đơn vị đã từng được phong tặng Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới trong quá trình hình xây dựng và phát triển thương hiệu CADIVI nổi tiếng trong lĩnh vực cơ khí điện Việt Nam.

                     CADIVI nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

P
hó Thủ tướng mong muốn, với 
tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, nhất trí và sự nỗ lực sáng tạo trong sản xuất kinh doanh của cả tập thể cán bộ công nhân viên, CADIVI sẽ tiếp tục phát triển nhanh hơn, toàn diện hơn và thu được nhiều thành tích cao hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh dây cáp điện, đóng góp lớn hơn nữa vào sự phát triển ngành dây cáp điện nói riêng và sự nghiệp CNH-HĐH đất nước cũng như hội nhập kinh tế quốc tế.

Ra đời sau ngày đất nước thống nhất, năm 1975, CADIVI là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất dây và cáp điện ở Việt Nam. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có những đóng góp hết sức tích cực cho công cuộc đổi mới đất nước và phát triển kinh tế-xã hội.

Các sản phẩm của CADIVI đã trở thành sản phẩm thương hiệu Việt Nam được tin dùng trong hàng loạt các công trình khai thác dầu khí, thủy điện, lưới điện đô thị và nông thôn, các công trình truyền tải điện quốc gia vươn tới mọi miền của Tổ quốc cũng như xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty đã nỗ lực không ngừng phát triển sản phẩm của mình về quy mô, mẫu mã và chất lượng đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.


CADIVI giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

Với nỗ lực và chiến lược đầu tư đúng đắn, CADIVI luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao với mức tăng trưởng bình quân 20-25%/năm; trở thành đơn vị dẫn dầu về mức tăng trưởng trong ngành dây cáp điện Việt Nam với thị trường được mở rộng không ngừng.

Năm 1987, doanh thu là 267 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế là 6,3 tỉ đồng thì năm 2014, con số ấy đã tăng gấp hàng chục lần, doanh thu đã đạt 5.386 tỉ đồng và lợi nhuận đạt 160 tỉ đồng. Công ty còn là một tấm gương đi đầu trong việc đổi mới công nghệứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trên thế giới.

Với những kết quả và thành tích trong sản xuất kinh doanh, CADIVI đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước như danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Chiến công…


                                            Hình ảnh Nhận diện thương hiệu mới của công ty CADIVI
Tin tức về buổi Lễ đã được các báo, đài đưa tin trang trọng, trong đó có:



  Các Tin khác