CADIVI
Hỗ trợ trực tuyến
Email Báo Giá
Nikita24h@gmail.com
Ms Thảo
091 468 0550
Ms Thảo
0286.652.1357
Quỳnh Như
0932 424 868
Mr Hoàng
0909 299 456
Thống kê
Khách online: 3
Hôm nay: 98
Tuần này: 825
Tháng này: 3289
Tổng truy cập: 30379

NỐI CÁP TRUNG THẾ 11KV

   Dây Cáp Điện Cadivi - Giải Pháp Tối Ưu Chống Cháy Nổ

 Dây cáp điện Cadivi - giải pháp tối ưu chống cháy nổ

Cháy do điện là nguyên nhân quan  trọng thứ 4 được tổ chức An Toàn Phòng Chống Cháy Nổ nêu ra. Chính vì thế, hãy chọn dây cáp điện Cadivi – để hạn chế cháy nổ cho gia đình và khu vực. Vì sao? Hãy xem câu trả lời dưới đây!

Dây cáp điện Cadivi sở hữu những ưu điểm không phải dây cáp nào cũng có đó là dẫn điện tốt – cách điện an toàn – tiết kiệm điện. Chính vì khả năng cách điện vượt trội nên sản phẩm này đang được lựa chọn sử dụng rộng rãi và phổ biến trong cả công nghiệp lẫn dân dụng.

Rùng mình vì thực trạng cháy nổ

Những năm trở lại đây, tình trạng cháy nổ hỏa hoạn đang là vấn đề khiến nhiều người lo lắng và ái ngại. Ngoài những nguyên nhân khách quan thì hầu hết, nguyên nhân chủ quan đều đến từ việc cháy dây diện do quá tải, dây diện kém chất lượng…

Mạng sống của con người cũng vì thế mà mong manh hơn. Chỉ trong tích tắc khi mà dây điện bị chạm, hở cộng thêm một ngọn lửa là đã đủ để biến mọi thứ trở thành tro bụi.

Thế nên, để đảm bảo an toàn cho công trình hay ngôi nhà của mình, thì hãy dành ra ít phút để chọn dây cáp điện phù hợp, chất lượng nhất.

Chống cháy nổ với dây cáp điện Cadivi

Nghe có vẻ khó tin nhưng điều này hoàn toàn đúng sự thật. Cáp điện Cadivi  là một sản phẩm của công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Nam. Chúng sở hữu những tiêu chí như dẫn điện tốt – cách điện an toàn – tiết kiệm điện nên được nhiều khách hàng tin tưởng và đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Chính việc sử dụng dây điện Cadivi chống cháy đã làm giảm thiểu những tai nạn do cháy nổ xảy ra. Chúng sở hữu tác dụng kiểm soát những rủi ro có thể xảy ra và có thể ngăn chặn được đám cháy.


Tại các nước như Campuchia, Myanmar, Lào, Brunei, Indonesia và Malaysia thì họ đã dùng dây cáp điện Cadivi  để chống cháy cho rất nhiều công trình đông dân cư như khu mua sắm, sân bay, chung cư…

Tại Công Nghệ 360 Company, bạn có thể tìm hiểu vô số những loại dây cáp điện Cadivi để sử dụng trong dân dụng, công nghiệp, chống cháy, đường dây tải điện trên không…Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bạn có thể gọi điện đến số 0917508805 hoặc đến văn phòng đại diện tại:
34 Cống Lở - P15 - Q. Tân Bình. Hãy xem bảng giá cáp điện Cadivi mới nhất 2015, 2016 của chúng tôi trên website để tính toán chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

                                      Hoai.Pham Duc (Mr.)                                      

Vice Director

Mobile: (+84) 917 508 805/ 
Address: 761 - Đường Quang Trung - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM !

Tell : (08)6675 4999  / Tax : 0313384548

Website : www.Daycapdiencadivi.com

Đừng vì bất cẩn mà hối hận cả đời. Hãy để dây cáp điện Cadivi đảm bảo sự an toàn cao nhất cho công trình và ngôi nhà của bạn.


  Các Tin khác