CADIVI
Hỗ trợ trực tuyến
Email Báo Giá
Nikita24h@gmail.com
Ms Thảo
091 468 0550
Ms Thảo
0286.652.1357
Quỳnh Như
0932 424 868
Mr Hoàng
0909 299 456
Thống kê
Khách online: 3
Hôm nay: 41
Tuần này: 757
Tháng này: 4392
Tổng truy cập: 31482

NỐI CÁP TRUNG THẾ 11KV

   Dây cáp điện Cadivi- Thương hiệu dây cáp uy tín nhất Việt Nam

 Dây cáp điện Cadivi- Thương hiệu dây cáp uy tín nhất Việt Nam

Được nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam năm 2016, dây cáp điện cadivi đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Bạn vẫn còn hoài nghi về điều này? Hãy tự mình tìm hiểu về thương hiệu dây cáp uy tín này nhé!

Khi lựa chọn dây cáp điện để sử dụng cho công trình hay ngôi nhà của mình, bạn chọn thương hiệu nào. Có phải bạn sẽ chọn nơi mang đến cho bạn sự tin tưởng, yên tâm, an toàn và chất lượng. Dây cáp điện Cadivi chính là sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng được những yếu tố bạn đặt ra.

Trên các phương tiện thông tin đại chúng, bạn có thể nhận thấy được những trường hợp cháy nổ, hỏa hoạn do chập nguồn điện. Cũng vì điều này mà thiệt hại về người và của trong vài năm gần đây luôn ở mức báo động. Dây cáp điện có tốt và phù hợp hay không luôn chiếm vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn cho công trình, ngôi nhà của bạn.

Dây điện cadivi sở hữu những ưu điểm như dẫn điện tốt, cách điện an toàn và tiết kiệm điện tối đa. Chúng được sản xuất và kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc gia cũng như các tiêu chuẩn quốc tế. Quả vậy, CADIVI đang là doanh nghiệp nhà nước hoạt động về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đầu tiên được cấp giấy chứng nhận về chất lượng quốc tế.

Bên cạnh đó, lí do mà cáp điện cadivi luôn nhận được sự tin dùng đó chính là nó không chỉ được chú trọng về chất lượng, kiểu dáng mà giá thành sản phẩm luôn phải chăng và hợp lí. Với việc có một khẩu hiệu gắn liền với tên tuổi là “mang nguồn sáng đến mọi nơi”, sản phẩm của thương hiệu dây cáp điện Cadivi đã và đang là người bạn đồng hành cùng với ngành điện lực. Hơn nữa, nó góp phần phục vụ cho các dự án lớn như xây dựng đường dây điện, dự án cải tạo lưới điện; dự án năng lượng nông thôn, ….

Với những gì mình làm được, dây cáp điện Cadivi đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và ăn sâu vào tiềm thức, tình cảm người tiêu dùng. cáp điện Cadivi- thương hiệu dây cáp uy tín và chủ lực trong công cuộc Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá đất nước. 

 

Với những gì mình làm được, dây cáp điện Cadivi đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và đã ăn sâu vào tiềm thức, tình cảm người tiêu dùng. cáp điện Cadivi - thương hiệu dây cáp uy tín và chủ lực trong công cuộc Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá đất nước.

Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn sử dụng những sản phẩm dây điện Cadivi thì hãy tham khảo qua bảng giá cáp điện Cadivi mới nhất 2016, 201của công ty chúng tôi. Luôn muốn giúp khách hàng chọn được sản phẩm tốt, chất lượng, NIKITA sẽ là địa điểm đáng tin cậy cho quý khách hàng.

Hãy gọi điện tới số điện thoại 0917 508 805 để nhận được sự tư vấn về dây cáp điện Cadivi và hỗ trợ tốt nhất từ phía các nhân viên. Xin chân thành cảm ơn!


  Các Tin khác