CADIVI
Hỗ trợ trực tuyến
Email Báo Giá
Nikita24h@gmail.com
Ms Thảo
091 468 0550
Ms Thảo
0286.652.1357
Quỳnh Như
0932 424 868
Mr Hoàng
0909 299 456
Thống kê
Khách online: 1
Hôm nay: 79
Tuần này: 806
Tháng này: 3270
Tổng truy cập: 30360

NỐI CÁP TRUNG THẾ 11KV

   HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI TẠI TP HCM

 Cảnh báo ! Cẩn thận để khỏi mua phải dây cáp điện Cadivi giả.

       Cadivi là thương hiệu dây cáp điện hàng đầu tại Việt Nam, tuy nhiên trên thị trường hiện nay, không ít cơ sở và đại lý kinh doanh lợi dụng uy tín của Cadivi để buôn bán các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn cho người tiêu dùng, bởi dây cáp điện chất lượng kém sẽ dễ dẫn dễ bị chập điện, cháy nổ khi quá tải. Vậy làm thế nào để bạn mua được dây cáp điện cadivi chính hãng ?

Cách nhận biết dây cáp điện giả, kém chất lượng

      Đối với dây cáp điện giả và kém chất lượng, chúng thường được chế tạo từ kim loại đồng có nhiều tạp chất, đường kính các sợ nhỏ và thiếu số sợi. Vì vậy tiết diện của ruột dẫn nhỏ hơn so với quy định. Mặt khác phần cách điện được làm bằng nhựa tái chế nên xốp, bở, giòn , dễ bị gãy khi uốn hay lắp đặt.

Dây cáp điện kém chất lượng sẽ gây tốn kém điện hơn, bên cạnh đó dây điện dễ bị quá tải và phát nóng do chịu cường độ dòng điện kém vì vậy trong quá trình sử dụng sẽ có thể sẽ gây thiệt hại lớn cho người dùng.

Cách mua dây cáp điện CADIVI chính hãng

     Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chúng tôi khuyên bạn  nên kiểm tra kỹ sản phẩm và nhãn mác trước khi mua hàng. Ngoài ra bạn nên đến mua sản phẩm Cadivi ở các cửa hàng, đại lý ủy quyền chính thức, có bản hiệu của CADIVI để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

      NIKITA co.,ldt  tự hào là đại lý uy tín phân phối chính thức các loại dây cáp điện của CADIVI, công ty chúng tôi không những mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh mà còn mong muốn chia sẻ những giá trị cốt lõi mà thương hiệu CADIVI gửi tới khách hàng “ mang ánh sáng đến cho mọi nhà ” !

 Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm dây cáp điện CADIVI, hãy nhanh tay gọi điện tới hotline 0917.508.805 để đặt hàng. Khi mua hàng ở đại lý chúng tôi, bạn sẽ được chiết khấu 25%-30% đối với những đơn hàng lấy số lượng lớn và giao hàng miễn phí trong nội thành, đặc biệt chúng tôi còn có chính sách ưu đãi đối với những khách hàng quen. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn dây cáp điện Cadivi.

 BẢNG GIÁ DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI 2017 :

Click...>>> TẠI ĐÂY
 

Hình Ảnh CÁP CADIVI :

Click...>>>> XEM


NIKITA CO.,LDT  – Đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường !
.....

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIKITA

Đ/C : 745/156 Quang Trung – P.12 – Q.Gò Vấp – Tp HCM


  Các Tin khác