CADIVI
Hỗ trợ trực tuyến
Email Báo Giá
Nikita24h@gmail.com
Ms Thảo
091 468 0550
Ms Thảo
0286.652.1357
Quỳnh Như
0932 424 868
Mr Hoàng
0909 299 456
Thống kê
Khách online: 2
Hôm nay: 82
Tuần này: 629
Tháng này: 4264
Tổng truy cập: 31354

NỐI CÁP TRUNG THẾ 11KV

   Tại sao phải chọn dây cáp điện tốt, chất lượng?

 Hướng dẫn cách chọn dây cáp điện Cadivi

 Dây cáp điện Cadivi đang là sự lựa chọn số một cho các công trình công nghiệp, dân dụng. Lí do vì sao ư? Vì nó luôn đảm bảo được về chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối. Cùng xem cách chọn dây cáp này để có được những sản phẩm tốt nhất nhé!

Để có một nguồn điện chạy ổn định và không xảy ra bất cứ rủi ro nào thì dây cáp điện chính là yếu tố quan trọng và cần thiết. Thế nên, bài hướng dẫn cách chọn dây cáp điện Cadivi dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức để bảo vệ công trình và ngôi nhà của mình một cách tối đa.

1. Tại sao phải chọn dây cáp điện tốt, chất lượng?

Những năm trở lại đây, số lượng cháy nổ, hỏa hoạn do chập nguồn điện xảy ra tương đối nhiều, nhất là vào mùa hè. Điều này đã khiến cho số lượng thiệt hại về người và của tăng chóng mặt khiến nhiều người lo ngại. Nguyên nhân ở đây có thể do dây cáp điện không đảm bảo, cộng với việc sử dụng điện quá trọng tải.

Do vậy, việc chọn dây cáp điện tốt và phù hợp nguồn điện chính là việc làm vô cùng cần thiết. Dây điện Cadivi  đang là sự lựa chọn số một vì nó đã phần nào đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất các yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

2. Hướng dẫn cách chọn dây cáp điện Cadivi

Chính vì nhận được sự tin tưởng của khách hàng đến vậy nên Dây cáp điện cadivi hiện nay được rất nhiều nơi cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên, khi mua bạn cần phải biết cách chọn để không mua phải hàng giả, hàng nhái và quan trọng nhất là phù hợp với nguồn điện và mục đích sử dụng của bạn.

Những yếu tố cần xem xét khi mua dây cáp điện Cadivi:

- Dòng điện định mức:

Bạn nên biết rằng, dòng điện khi chạy trong ruột cáp thì sẽ sinh ra nhiệt và làm cho dây cáp nóng lên. Thế nên, khi nhiệt độ dây cáp vượt quá mức cho phép thì phải chọn dây cáp có tiết diện ruột dẫn lớn hơn.

Bạn nên tham khảo bảng dòng điện định mức và độ sụt áp sau đây:

Nhiệt độ làm việc cho phép tối đa của ruột dẫn, nhiệt độ của không khí, đất, trở suất của đất, độ sâu lắp đặt, điều kiện lắp đặt…

- Độ sụt áp:

Bên cạnh dòng điện định mức thì độ sụt áp cũng chính là yếu tố quan trọng phải xem xét khi chọn dây cáp điện Cadivi. Thường thì độ sụt áp phụ thuộc vào:

Dòng điện tải, hệ số công suất, chiều dài cáp, điện trở cáp, điện kháng cáp…

Và khi độ sụt áp lớn hơn mức cho phép thì có nghĩa khách hàng  phải chọn dây cáp có tiết diện ruột dẫn lớn hơn.

Sau khi đã được cung cấp cách chọn dây cáp điện Cadivi thì có lẽ bạn nên tham khảo bảng giá cáp điện Cadivi mới nhất 2016, 201của công ty chúng tôi. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIKITA  chuyên cung cấp và phân phối dây cáp điện Cadivi chất lượng và tốt nhất cho quý khách hàng.

 


  Các Tin khác